ปริ้นเตอร์ Epson SureColor SC-P6000 และ SureColor SC-P8000 เครื่องพิมพ์คุณภาพสูง น่าใช้งาน

งานพิมพ์คุณภาพดีต้องมาพร้อมกับเครื่องปริ้นเตอร์หรือเครื่องพิมพ์มาตรฐานระดับสูงจึงจะช่วยให้งานดังกล่าวงดงามตามที่คาดหวังเอาไว้ ซึ่งการจะมองหาปริ้นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพแบบนี้ต้องเลือกจากแบรนด์ที่ไว้ใจได้จริง ๆ อย่าง Epson โดยรุ่นที่อยากแนะนำให้รู้จักของ Series นี้ถูกแบ่งเป็น 2 รุ่น คือ Epson SureColor SC-P6000 และ Epson SureColor SC-P8000 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยความพิเศษหลากหลายด้าน ที่จะอธิบายให้เห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าทั้ง 2 รุ่นที่กล่าวมานี้จะทำให้ชิ้นงานออกมาสวยกว่าเดิมอีกหลายเท่า

สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ปริ้นเตอร์หน้ากว้าง Epson SureColor P6000 และ Epson SureColor P8000 เป็นเครื่องพิมพ์รุ่นที่ได้รับความนิยมจากบรรดาโรงพิมพ์, ร้านถ่ายรูป, แกลเลอรี่, มหาวิทยาลัย หรือแม้แต่ศิลปินชื่อดังหลาย ๆ ท่าน ที่ต้องการภาพให้ออกมาสวยงามเหมือนต้นฉบับที่วาดไว้ ความแตกต่างระหว่าง SC-P6000 และ SC-P8000 คือหน้ากว้างของงานพิมพ์ โดย SC-P6000 เป็นเครื่องหน้ากว้าง รองรับงานพิมพ์ได้สูงสุด 24 นิ้ว และ SC-P8000 รองรับงานพิมพ์ได้สูงสุด 44 นิ้ว

ความโดดเด่นของเครื่องพิมพ์ทั้ง 2 รุ่นนี้มีหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • ครอบคลุมค่าสี Pantone ได้ถึง 99% สามารถพิมพ์ภาพผิวบุคคลหรือสกินโทนมีความแม่นยำสูง ใกล้เคียงบุคคลจริง ๆ มากที่สุด
  • ตัวหมึกที่ใช้เป็นแบบพิกเมนท์เคลือบเรซิ่น ทนน้ำ ทนความชื้นได้สูงมาก
  • เทคโนโลยี Precision Core ช่วยเพิ่มความละเอียดหัวพิมพ์ให้สูงขึ้น ทนทานมากขึ้น
  • ความละเอียดสูงสุด 2880 x 1440 จุดต่อนิ้ว จัดว่าเป็นระดับความละเอียดที่ชัดที่สุด
  • สามารถพิมพ์ภาพให้มีขนาดความยาวได้ตามต้องการด้วยม้วนกระดาษ
  • รองรับวัสดุงานพิมพ์ได้หลากหลาย อาทิ กระดาษโฟโต้ (Photo Paper), กระดาษไฟน์อาร์ต (Fine Art), ผ้าใบแคนวาส (Canvas), สติ๊กเกอร์พีวีซี ฯลฯ

จากความพิเศษของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ปริ้นเตอร์ Epson SureColor SC-P6000 และ SC-P8000 แสดงให้เห็นว่าบรรดาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานพิมพ์ต่าง ๆ สามารถนำไปใช้ได้แบบคุ้มค่า ทดแทนบรรดาเครื่องรุ่นเก่า ๆ เช่น เครื่องขยายภาพซึ่งต้องอาศัยความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง โอกาสที่ภาพจะออกมาสวยงามจึงมีน้อย กลับกัน หากเลือกใช้ปริ้นเตอร์รุ่นนี้เพียงแค่ดาวน์โหลดรูปสวย ๆ ผ่านคอมพิวเตอร์ก็สามารถสร้างชิ้นงานออกมาให้สวยงามได้ดังใจต้องการ ไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพด้วยมือถือ, กล้องถ่ายรูป หรือเจอภาพสวย ๆ บนโลกอินเตอร์เน็ตแล้วต้องการพิมพ์ออกมาให้เหมือนกับถอดแบบภาพนั้นจริง ๆ เพียงแค่เลือกใช้ Epson SureColor SC-P6000 และ Epson SureColor SC-P8000 ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้

การันตีเครื่องใช้งานง่ายจริง เพียงแค่คุณมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์หรือการพิมพ์งานเอกสารทั่วไปก็ใช้งานได้แล้ว

Similar Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *